si caloy at si isha

My photo
sa pagbabago ng panahon, sa pagkurba ng tadhana sa napagpintasang gunita, sa paglalayon sa habang buhay na pagtunton... sa dambana, sa harap ng madla, nanaisin kong mangako ng magpakailanman, patungkol, dahil at para sa iyo...

Friday, August 17, 2007

The Wedding Singer

sa kalagitnaan ng pangbubulaho ni super bagyo EGAY...

ako: anong mapanood? lahat na ata ng DVD dit napanood ko na.. (naghahalughog sa koleksyon ng pinsan ko.. ng may paalam..)

utol-ko: yung nakakatawa nalang para masaya..

ako: alam ko na! daramdiradirararam... (nag huhum ng "grow old with you" ni adam sandler habang binubuksan ang DVD ng the wedding singer)

utol-ko: hindi naman ata maganda yan..

hindi na ako nagsalita.. nanood nalang kami, nagenjoy kay boy-george ng culture club.. hahaha.. at hindi ko inaasahan.. tatamaan nanaman ako ng ganoon..

inaamin ko.. nabigla ako sa naramdaman ko.. hindi ko inaasahang tatamaan nanaman ako, maiinlove at kikiligin.. sino ba naman ang mageexpect na ang isang lumang comedy-romance na movie na ilang milyong beses mo nang pinanood ay magkakaroon pa rin ng ganoong impact sa iyo.. lalo na ngayong namamanhid na ako sa problema, pasakit at trabaho..

kaya sa mga inlove, hindi pa naiinlove, at mga feeling lang nila eh inlove, manood na kayo nito.. habang bakasyon pa..

grow old with you

by adam sandler

I wanna make you smile whenever you're sad
Carry you around when your arthritis is bad
All I wanna do is grow old with you

I'll get your medicine when your tummy aches
Build you a fire if the furnace breaks
Oh it could be so nice, growing old with you

I'll miss you
Kiss you
Give you my coat when you are cold

Need you
Feed you
Even let ya hold the remote control

So let me do the dishes in our kitchen sink
Put you to bed if you've had too much to drink
I could be the man who grows old with you
I wanna grow old with you

haaaaiii... kelan at kanino ko kaya siya makakanta.. naaah.. asa pa.. hahaha....

nagagawa nga naman ng suspencion of classes sa mga estudyanteng walang magawa sa buhay!

No comments: