si caloy at si isha

My photo
sa pagbabago ng panahon, sa pagkurba ng tadhana sa napagpintasang gunita, sa paglalayon sa habang buhay na pagtunton... sa dambana, sa harap ng madla, nanaisin kong mangako ng magpakailanman, patungkol, dahil at para sa iyo...

Wednesday, August 1, 2007

galing sa dodo ng cow...

WARNING
Hindi nakakaputi ang gatas kaya wag na kayong bumalak bumili ng tonetoneladang gatas para inumin.. believe me.. i know.. napakarami ko na ring gatas na nainom sa buhay ko at hanggang ngayon, hindi pa rin ako pumuputi... sabi nila baka raw may epekto pa pag pinaligo pero hindi naman ako ganoon kayaman para maligo sa gatas... ANO lang naman kasi ako di ba?
I love milk.. para ka niyang dinadala s pagkabata. na walang problema.. yung tipong all fun and no stress.. tingin ko kailangan natin ito para naman maging masaya ang mundo. tulad ko ngayon. kahit may mga bagay na nagpapatanda sa akin, nagfifeeling bata pa rin ako.
sarap kasing maging bata forever.. no worries, no problems... haaayyy..
like the song goes...
"Fairy tales can come true, it can happen to you
If youre young at heartFor its hard, you will find,
to be narrow of mindIf youre young at heart
You can go to extremes with impossible schemes
You can laugh when your dreams fall apart at the seams
And life gets more exciting with each passing day
And love is either in your heart or on its way
Dont you know that its worth every treasure on earth
To be young at heartFor as rich as you are its much better by far
To be young at heartAnd if you should survive to 105
Look at all youll derive out of being alive
Then here is the best partYou have a head start
If you are among the very young at heart
And if you should survive to 105
Look at all youll derive out of being alive
Then here is the best part
You have a head startIf you are among the very young at heart"
hayy.. im so touched by the song.. kayo rin sana.. hahaha... saya saya... [young at heart by frank sinatra]

No comments: