si caloy at si isha

My photo
sa pagbabago ng panahon, sa pagkurba ng tadhana sa napagpintasang gunita, sa paglalayon sa habang buhay na pagtunton... sa dambana, sa harap ng madla, nanaisin kong mangako ng magpakailanman, patungkol, dahil at para sa iyo...

Thursday, August 16, 2007

SOBRA NA! TAMA NA! AYAW KO NA!

hindi ko na kay ang irita! sumasabo na ako! hindi na tama to! kahit na may mga taong gustong-gusto, NAKAKABAGOT ANG WALANG PASOK!

NO CLASSES SA LAHAT NG ANTAS NG PAARALAN SA NCR, LAGUNA, CAVITE, ZAMBALES, BATAAN... AYON SA NDCC AT CHED... DAHIL KAY BAGYONG EGAY...

OO.. heto nanaman ako sa harap ng computer.. bagot na bagot sa sarili.. wala na akong nagawang mabuti sa mundo.. kundi manood ng TV, maginternet, magasikaso sa bahay, kumain at matulog... nakakabagot ah!

samantalang napakainit naman dito s amin.. (ang taas ng araw oh) haaayyy... buti sana kung pati mga deadline nababago eh.. hindi natitinag ni EGAY ang kapangyarihan ng DEADLINE...

jus me! nakakairita! tambak na ang trabaho ko ah! ni di man lang ako makaalis ng bahay dahil walang baon! ni hindi ako makagala dahil walang pera.. kamusta!!!

tatlongaraw nang walang pasok.. tatlong araw na rin akong hindi naliligo (siyempre joke lang).. haaay... nakakatamad... sana kahit baha man lang, dito ako madatnan.. ng kasipagan.. argh..

No comments: