si caloy at si isha

My photo
sa pagbabago ng panahon, sa pagkurba ng tadhana sa napagpintasang gunita, sa paglalayon sa habang buhay na pagtunton... sa dambana, sa harap ng madla, nanaisin kong mangako ng magpakailanman, patungkol, dahil at para sa iyo...

Monday, March 1, 2010

1st month of Forever

ang rason kung bakit lagi akong di makausap ng matino...

ang rason kung bakit lagi akong LSS sa kanta...

ang rason kung bakit lagi akong puyat...

at sana magustuhan mo...

dahil ikaw lang naman ang magiging rason kung bakit masayang gumising araw araw

ikaw lang ang rason ng mga pangarap ko

ikaw lang ang rason kung bakit masarap mabuhay sa mundo..

mahal na mahal kita..

happy 1st monthsary...

pagpasensyahan mo na ang nakaya ko. and sorry...

2 comments:

Isha said...

Happy Third Monthsary love..

I know..I know...super duper late na reply ko..

I so love this video...

natatandaan mo ba sabi ko sayo..

dapat meron tayo gagawing ganito quarterly or at least every year..

heheh...gusto ko lng makita how love grows deeper and deeper in everyday..every month and every year..

then..

papakita natin sa mga magiging anak natin..

yan ay kung naayon sa plano ni God for us..

ILOVEYOUSOMUCH!

xoxo

yanmaneee said...

yeezys
balenciaga shoes
yeezy
jordan shoes
offwhite
off white
golden goose outlet
mbt shoes
lebron 15
kobe shoes