si caloy at si isha

My photo
sa pagbabago ng panahon, sa pagkurba ng tadhana sa napagpintasang gunita, sa paglalayon sa habang buhay na pagtunton... sa dambana, sa harap ng madla, nanaisin kong mangako ng magpakailanman, patungkol, dahil at para sa iyo...

Tuesday, January 13, 2009

GRRR!! sa mga nagpost nito! nakakahawa kaya! hehehe.. ANU TAWAG MO SA AKIN?!

GRRRR!!!!! Hindi ko na kinaya ang temptation! Hindi ko talaga balak maganito pero wala eh sinaniban na ako ng kung anung nilalang eh at ginagawa ko na siya.... Leche na tag ako sa iyo Keavy hehehe...

Rules:
1. List the names that you are called by and name the people who call you by these names.
2. Tag ten others to do the same thing, paste the link of your entry on their guestbooks.

Rex-sa mga makaluma at pangmatalagalan ko nang mga kaibigan. Mga walang kakupas kupas!

Caloy/loy/balong- tawag sa akin ng pamilya ko

Fa-ding-tawag sa akin ng kapatid kong si Kheng kheng (kala mo ah mas mabaho tawag sa iyo!)

Urbano-tawag sa akin ng nanay ko paginaasar nila ako sa katabaan at katamaran ko sa bahay (eh nakakatamad naman talaga eh).

Carlo-tawag sa akin ng mga kamaganak ko

Aso/Brownie/woofwoof- tawag sa akin ng mga kabatch ko sa Don Bosco. Mga hayop kayo gang ngayon nakakatrauma hahaha..

Fhadz- imbento kong pangalan ng college. Trip lang. nakakasawa na kasi ang Rex (at oo pang aso siya kaya goodluck)

Fhadoodles-tawag sa akin ng karamihan sa mga kaklase ko.

Ex-boyps/ex-boypren- ang nagiisang samantha sanchez

Fadrino-tawag sa akin ni sam nung tinawag ko na siyang samuel.

Beh/Pa- tawag sa akin ng taong pangarap kong pakasalan.

Kapatid-marami kayo sa totoo lang pero exclusive siya para sa dalawang taong kadikit ko simula'simula pa... Tek and Myx. The origs.

Kuya- hindi ata kakaya sa phonebook ng simcard ang lahat ng tumatawag sa akin niyan kaya hati siya sa dalawang categories:

Kuya rex- ng mga kapatid ko sa barkada. Mga hindi na maaalis sa sistema kong personalidad buhay man o patay.

Kuya Fhadz- ng mga taga UST na mas bata pa sa akin.

Sir- tawag sa akin ng mga taga comelec. Nagmuka lalo akong matanda

Dada-tawag sa akin ng nagiisang Bea Gabronino

Tatay- tawag sa akin ng pinaka na si Lean Panganiban

Pards-hi pards! hehehe.. the one and only Anggegay

Kambal- ang kahati ko sa mga kaklase ko ng kaarawan, Shielastar!

Pad/super pad- taguri sa akin ng super fwend kong si Joey ber dela Rosa

Padsy-tawag sa akin ni Pat Ocampo

Hunnie- hindi na talaga nagkupas! ang tawag sa akin ni Ms. Faith Baul!

Sweetie-naku malamang may magselos di ba Kristine Liu!

Boypren- Isa ka pa gurlpren--Arene Arcega

Fudge- mga kaklase kong hindi ko na maaninag at makilala (nakasuksok na sa memorya ko eh pasensya)

Hot Fudge-di ko matandaan.. Carol? Steff? Lyndon? basta isa o karamihan sa inyo.

Mr. Fhadz- Lyndon ikaw ata tumawag sa akin nito!

Chair- Richard Manaois

Kuropad- kombayn porses ni Avery Salaya at Jon de Chavez

Buddy- ampon man o orig--Estar Suma-oy, Marga Sumayao, Tin Ortillo, Barbie Romero, Mingu

Kuya Evil 2-tawag sa akin ng nawawala kong kapatid (lil sis) na laging nakakasira ng sapatos.

Oh yan muna. bahala na kayo magtag ng sarili niyo matatanda na kayo.. hehehe..